Chính sách bảo hành

I. Cam kết về thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng loại sản phẩm. Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo một chế độ bảo hành chuẩn 3 tháng với tất cả các mặt hàng.

Chúng tôi luôn cam kết mang đến chính sách bảo hành nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

II. Điều kiện bảo hành

Những trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua.
  • Các sản phẩm được bảo hành và bị lỗi kỹ thuật đến từ nhà sản xuất, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và tình trạng của thiết bị.

Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành / tem bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình khách hàng sử dụng như không làm đúng theo hướng dẫn, cài đặt phần mềm thay đổi hệ thống từ bên ngoài,  thử nghiệm các chức năng va đập và chống nước mặc dù sản phẩm không hỗ trợ, sản phẩm bị rơi vỡ, nứt móp, thủng, vào nước…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do nguồn điện không đảm bảo, do cháy nổ.
  • Sản phẩm bảo quản kém, để lâu trong môi trường không phù hợp làm hỏng bo mạch, mạch điện, bị chất thải của các loại côn trùng và động vật làm hư hỏng.
  • Sản phẩm được mở ra mà không phải do kỹ thuật của Gadget Express thực hiện.
  • Không bảo hành với các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm.

III. Phương thức bảo hành

  • Sản phẩm có bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian còn hạn bảo hành.
  • Thời gian bảo hành là 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm. Chậm nhất là 48 giờ sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ gọi điện để thông báo tình hình sản phẩm và cách bảo hành cho khách hàng qua điện thoại.
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng và sản phẩm mới đã bị không còn hàng, quý khách vui lòng chờ đợi để chúng tôi liên hệ với nhà phân phối. Thời gian chờ đợi tùy thuộc vào nhà phân phối, chúng tôi sẽ gọi cho quý khách ngay khi có hang trở lại.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Cửa hàng Gadget Express, 49 Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, TPHCM.

SĐT : (08) 625 394 41